searchCông Ty Cổ Phần LAVO viet namCông Ty Cổ Phần LAVO englishCông Ty Cổ Phần LAVO

Home » Hoạt Động » LAVO – Hành Trình 20 Năm, Vững Mạnh Vươn Xa

LAVO – Hành Trình 20 Năm, Vững Mạnh Vươn Xa

Công ty Cổ phần LAVO thành lập vào ngày 20/10/2002, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng mỹ phẩm làm đẹp chuyên nghiệp dành cho Tóc. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực này, trong suốt 20 năm qua, ban lãnh đạo Công ty và tập thể cán bộ công nhân viên đã cùng nhau nỗ lực xây dựng thương hiệu LAVO ngày một lớn mạnh. Ngay từ khi hình thành, chúng tôi tự hào là người tạo ra trào lưu cho các cô gái thành thị, không những thế LAVO còn tiếp tục đón đầu xu hướng và gia nhập vào các ngành chăm sóc da, chăm sóc móng, mỹ phẩm trang điểm… từng bước bao phủ thị trường trong nước và đưa sản phẩm tiến ra thị trường quốc tế.

Tập thể cán bộ, công nhân viên Công Ty Cổ Phần LAVO

Những thành tựu đầy tự hào

Sau 4 năm thành lập, công ty Cổ phần LAVO đã đầu tư xây dựng nhà máy quy mô với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt ngay từ đầu vào nguyên liệu đến đầu ra sản phẩm. Nhờ quá trình đầu tư bài bản cho hoạt động sản xuất nhằm đáp ứng những mục tiêu kinh doanh, đến nay, nhà máy của Công ty cổ phần LAVO đã mở rộng lên quy mô đến 10.000 m2, đạt được tiêu chuẩn rất khắc khe CGMP-ASEAN (tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm được 10 nước thành viên ASEAN công nhận) do Cục quản lý dược – Bộ Y Tế cấp.

Nhà máy sản xuất rộng 10.000 m2, đạt chuẩn CGMP – ASEAN

Lần lượt các thương hiệu LAVOX, XPROS, SEBAS, MPROS ra đời và đã khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc tóc – lĩnh vực khá mới mẻ lúc bấy giờ và Chúng tôi cũng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Từ năm 2008 đến nay, với định hướng chiến lược mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm làm Đẹp – An toàn và thân thiện với môi trường, Công ty đã không ngừng nghiên cứu và lần lượt tung ra thị trường đa dạng dòng sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm với các thương hiệu YOURWAY, SPALINE, NOWKON, WAZZI.

Từ khi xuất hiện, các thương hiệu này đều để lại dấu ấn trên thị trường trong và ngoài nước. Cụ thể, các sản phẩm của công ty LAVO đã bao phủ hầu hết các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm lớn trên toàn quốc và phân phối vào hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại như Aeon Mall, Co.op Mart, Lotte Mart, Medicare, Guardian, Mega Mart… phục vụ cho hàng triệu người tiêu dùng Việt và phục vụ hơn 50.000 salon tóc trong nước. Không dừng lại ở đó, kênh phân phối của LAVO còn mở rộng sang thị trường các nước Malaysia, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Phillipines, Pakistan…Tạo ra bước nhảy vọt về doanh số, tăng trưởng 30 – 50% mỗi năm.

Với những kết quả ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, LAVO tự hào được vinh danh là Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á Thái Bình Dương.

TGĐ Nguyễn Văn Chuyển vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á Thái Bình Dương

Xứng tầm vị thế tiên phong

Kể từ năm 2012, LAVO luôn tiên phong tạo ra những sự kiện, những sân chơi lớn mang đậm dấu ấn dành riêng cho các nhà tạo mẫu, chuyên gia Tóc tại Việt Nam, như cuộc thi: Nhà tạo mẫu xuất sắc tại Việt Nam, Chuyện của Tóc, Vua Tóc,… Các cuộc thi có quy mô lớn trên toàn quốc này đã thu hút hàng ngàn thí sinh là thợ làm tóc chuyên nghiệp tham gia tranh tài với những sáng tạo độc đáo, góp phần tạo ra xu hướng và nâng tầm nghề tạo mẫu tóc ở Việt Nam trở thành một “ngành công nghiệp thời thượng”. Bên cạnh đó, LAVO cũng là đơn vị tiên phong trong các hoạt động Tri ân tổ nghiệp ngành tóc nhằm duy trì nét đẹp văn hóa nguồn cội với ngành nghề.

Ngoài ra, nhằm tạo cơ hội việc làm cho những ai đam mê ngành công nghiệp làm đẹp tóc, LAVO còn liên tục mở các khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí về kỹ thuật tạo mẫu tóc và cập nhật xu hướng thông qua những chuỗi workshop, những lớp học nâng cao tay nghề. Hoạt động này cũng góp phần không nhỏ đưa nghề tạo mẫu tóc tại Việt Nam trở thành một nghề chính thống, hoàn toàn có thể hướng nghiệp và mở ra tương lai cho các bạn trẻ.

Vững mạnh vươn xa

Xuyên suốt 20 năm có mặt trên thị trường, Chúng tôi đã tích luỹ được một nội lực mạnh mẽ và nền tảng vững chắc. Ngọn lửa khát vọng, đam mê của ban lãnh đạo cũng như mỗi nhân viên của công ty vẫn luôn bừng bừng cháy sáng để tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những mỹ phẩm làm đẹp toàn diện, có chất lượng vượt trội. Và chúng tôi sẵn sàng đón nhận những thách thức cũng như cơ hội mới nhằm đưa thương hiệu LAVO – một thương hiệu mỹ phẩm của người Việt – chinh phục mái tóc và vẻ đẹp của quốc gia khác trên thế giới.

Dẫu biết rằng, hành trình phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng LAVO tin rằng bằng sức mạnh của sự đoàn kết, ước mơ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, LAVO sẽ chinh phục những tầm cao mới và hiện thực hóa những kế hoạch trong tương lai!

Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Thông Báo